Bàn ghế nhựa đúc tại An Giang

Ngày đăng: 03/02/2023 01:25 PM
    Bàn ghế nhựa Hoàng Trung Tín được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm còn được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV giúp sản phẩm luôn tươi màu và bền bỉ khi sử dụng ngoài trời. Nút chân nhựa PE bảo vệ sàn nhà và chống trơn trượt.

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÀN GHẾ NHỰA GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

    Banghecafegiare.vn chúng tôi chuyên cung cấp bàn ghế nhựa các loại như: Bàn ghế nhựa đúc, bàn ghế nhựa chân sắt, bàn ghế nhựa chân inox, bàn ghế nhựa nữ hoàng, bàn ghế nhựa giả mây,.. tại An Giang.

    HOÀNG TRUNG TÍNXƯỞNG BÀN GHẾ NHỰA ĐÚC HOÀNG TRUNG TÍN TRỰC TIẾP SẢN XUẤT

    Hoàng Trung Tín chuyên sản xuất bàn ghế Cafe giá rẻ, hơn 1000 Sản phẩm Bàn ghế cafe, bàn ghế cafe gỗ nệm, bàn ghế cafe giả mây, bàn ghế cafe sắt nệm, bàn ghế cafe sắt, bàn ghế cafe nhựa, bàn ghế cafe mây nhựa, Quý khách hàng lựa chọn. Chính sách bán hàng tốt, Giá bán là giá sản xuất, Vận chuyển hàng toàn quốc... dành cho Nhà Hàng, Khách sạn, Khu du lịch, Resort.

    - Với kinh nghiệm nhiều năm và chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất, cùng với nhà xưởng rộng rãi, máy móc thiết bị đa dạng, sản xuất theo quy trình khép kính, đội ngũ công nhân có tay nghề cao, nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn nên công ty chúng tôi đã làm cho khách hàng rất yên tâm khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý với nhiều mẫu mã đa dạng mà giá cả thì cực kỳ cạnh tranh.

    - Công ty luôn đặt mục tiêu chất lương lên hàng đầu, bao gồm chất lượng sản phẩm và chế độ bảo dưỡng – bảo hành sau bán hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm của công ty ngày càng được các khách hàng và nhà thầu tin tưởng lựa chọn. 

    - Trong xu thế hội nhập và phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, Nội Thất HOÀNG TRUNG TÍN luôn đề cao và mở rộng hợp tác với đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi lấy phương châm “Khách hàng là nền tảng phát triển của doanh nghiệp” với hy vọng trở thành một đối tác tin cậy, người bạn của mọi khách hàng với dịch vụ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất.

    HOÀNG TRUNG TÍNMỘT SỐ MẪU BÀN GHẾ NHỰA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

    Bàn ghế nhựa đúc

    HOÀNG TRUNG TÍNBàn ghế nhựa chân inox (ghế nhựa nữ hoàng)

    HOÀNG TRUNG TÍNBàn ghế nhựa chân sắt (ghế nhựa nữ hoàng)

    HOÀNG TRUNG TÍNBàn ghế nhựa giả mây

    HOÀNG TRUNG TÍNBàn ghế nhựa nhập khẩu

    HOÀNG TRUNG TÍNTất cả bàn ghế nhựa này quý khách có thể dùng cho Quán Cafe, Quán ăn, nhà hàng khách sạn, khu du lịch,... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dù che nắng - mưa, Xích đu, ghế thư giãn, sofa,... được bảo hành từ 12 đến 18 tháng. Giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

    LIÊN HỆ BÁO GIÁ BÀN GHẾ NHỰA TẠI AN GIANG

    Chúng tôi có dịch vụ ưu đãi sau:

    01. Vận chuyển giảm 50% phí toàn quốc; 

    02. Miễn phí lắp đặt bàn ghế;

    03. Giá bán tất cả mẫu Bàn ghế Nhựa Giả mây (Bàn ghế mây nhựa) là giá sản xuất;

    04. Bảo hành áp dụng tất cả sản phẩm từ 12 tháng đến 18 tháng; 

    05. Chúng tôi nhận đặt hàng Bàn ghế theo yêu cầu tất cả mẫu bàn ghế mà quý khách yêu cầu.

    HOÀNG TRUNG TÍN

    XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP BÀN GHẾ NHỰA TẠI AN GIANG

    - Địa chỉ số 471/74 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM

    - Hotline: 0978.773.883 - 0988.8888.94

    - Website: hoangtrungtin.com - banghecafegiare.vn

    - Email: hoangtrungtin@gmail.com